Giới thiệu về ống thép làm giàn giáo. Ưu điểm của ống thép giàn giáo

Giàn giáo là công cụ không thể thiếu trong ngành xây dựng, để đảm bảo an toàn nhất cho thi công công trình thì việc quan trọng nhất đó chính là lựa chọn giàn giáo đủ chắc, chịu được lực lớn. Chính vì vậy thép ống làm giàn giáo được tin dùng với những ưu điểm vượt trội.

1. Ống thép giàn giáo là gì?
Ống thép giàn giáo là loại ống thép  được làm để thiết kế, lắp ráp giàn giáo phục vụ cho các công trình xây dựng. Nhờ có ống thép giàn giáo mà công trình của bạn sẽ được xây dựng dễ dàng hơn, mà an toàn hơn.
Được cấu tạo từ thép nên độ bền cao, độ chắc chắn cũng rất đảm bảo. Và cũng có nhiều loại ống thép cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng loại công trình.
Ngoài ra loại ống thép này có thể được mạ kẽm để chống ăn mòn của môi trường bên ngoài và bảo vệ lớp ống thép bên trong, giúp ống thép càng bền hơn.

2. Các loại ống thép làm giàn giáo hiện nay.
Có 4 loại ống thép giàn giáo chủ yếu là: thanh chống đứng, thanh giằng ngang, cây chống đà, cây chống consol,..
- Thanh chống đứng dùng ống thép loại D49, dày tới 2 ly, chiều dài tối đa là 2,5m, và tối thiểu là 1,2m, có thể được mã kém Vinastone, SMC,..
- Thanh giằng ngang thường dùng ống thép loại D42, có bề dày là 2ly, chiều dài tối thiểu là 1m, tối đa là 2,5m, có thể được mạ kẽm.
- Cây chống đà: dùng loại thép D42, dày tới 2 ly, chiều dài cố định là 1,2m.
- Cây chống consol: Chính là khung hình tam giác để chống giầm vách.
Ống thép nên được nhúng trong kẽm để tăng độ bền cho ống thép, tránh được tác động từ môi trường bên ngoài làm hỏng ống thép.
Ống thép giàn giáo còn có loại ống thép hình hộp và ống thép hình tròn. Tùy từng công trình mà chọn loại ống thép phù hợp. Với câu tạo từ thép và được bao bọc từ lớp mạ kẽm thì bạn khỏi phải lo về chất lượng cũng như độ bền của nó.


3. Ưu điểm.
- Cấu tạo từ thép nên có độ bền rất cao. Khả năng chịu lực rất tốt.
- Khá nhẹ nên dễ dàng vận chuyển.
- Tháo lắp rất dễ dàng
- Chống ăn mòn, chịu nắng mưa rất tốt nhờ có lớp sơn mạ kẽm.

Mua thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép mạ kẽm, thép xây dựng ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giá sắt hộp mạ kẽm 20x40 luôn tốt nhất trên thị trường.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 20X40Thép hộp mạ kẽm 25X50, 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...


Ngoài ra,Nếu bạn cần làm mái xếp tại Hà Nội, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xà gồ thép mạ kẽm là gì? ưu điểm ra sao.

Các đặc điểm và ứng dụng của thép hình chữ U. Mua sắt hộp mạ kẽm ở đâu uy tín?