Xà gồ thép mạ kẽm là gì? ưu điểm ra sao.

Trong xây dựng, thì xà gồ là một cấu trúc ngang của mái nhà. Nó giúp chống đỡ sức nặng của vật liệu phủ, tầng mái và được hỗ trợ bởi các các bức tường xây dựng hoặc là vì kèo gốc, dầm thép,…
Trong các công trình bằng thép, nhôm, xà gồ thường có dạng hình dạng chữ W hay dạng máng rãnh, được sử dụng để các cấu trúc chính hỗ trợ cho mái nhà.


1. Các loại xà gồ phổ biến hiện nay.


Hiện nay, loại xà gồ được sử dụng phổ biến nhất và được tin dùng nhiều nhất là xà gồ thép đen và xà gồ thép mạ kẽm.  Trong đó, xà gồ mạ kẽm chiếm ưu thế hơn cả. Xét về hình thức, thường có hai loại xà gồ: xà gồ chữ C và xà gồ chữ Z.  Trong đó, xà gồ chữ Z có khả năng chịu lực tốt hơn xà gồ chữ C khi có cùng nhịp, cùng thiết diện và sơ đồ tính. So với xà gồ chữ C, xà gồ chữ Z được sử dụng phổ biến hơn.

Còn những đoạn hình máng không có thép hình tăng cứng thì thường tham chiếu như hình chữ U. Điểm phần đối xứng được hình thành tương tự như chữ Z được tham chiếu như hình chữ Z. Cho nên, với những công trình xây dựng bằng thép, và các vật liệu phụ như xà gồ cũng như dầm tường thường sẽ có hình chữ C, U hoặc Z.



2. Những ưu điểm của xà gồ thép. 

Lắp đặt khá đơn giản mà chi phí thì tương đối thấp xà gồ thép mạ kẽm được cắt và đột lỗ theo thiết kế của công trình và có thể lắp đặt một cách đơn giản và chính xác, sử dụng thép mạ kẽm có cường độ cao giảm nhẹ trọng lượng cho mái mà vẫn đảm bảo được khả năng chịu đựng tải trọng lớn giảm chi phí móng của công trình, thép mạ kẽm có vẻ đẹp bền vững và tiết kiệm được chi phí bảo trì, thép mạ kẽm được bảo vệ khỏi sự ăn mòn cũng như rỉ sét chúng ta không cần phải sơn chống gỉ tiết kiệm được chi phí bảo trì mang lại vẻ sáng đẹp bền vững cho công trình của bạn.


Một số ưu điểm vượt trội khác như:
- Không han rỉ, mối mọt.
- Xà gồ thép mạ kẽm có khả năng chịu lực cao, tồn tại được dưới nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau nhờ lớp kẽm bảo vệ bên ngoài.
- Xà gồ thép mạ kẽm có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài.
- Dễ dàng lắp đặt, thi công
- Tiết kiệm chi phí và tiền bảo trì
- Do có lớp kẽm phủ bảo vệ bên ngoài, xà gồ sẽ được bảo vệ tránh hao mòn, han rỉ.
- Thân thiện với thiên nhiên, môi trường
- Tăng tính thẩm mỹ và độ bền chắc.

- Kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách và nhà thầu, thích hợp với nhiều dự án khác nhau.


Mua thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép mạ kẽm, thép xây dựng ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giá sắt hộp mạ kẽm 20x40 luôn tốt nhất trên thị trường.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 20X40Thép hộp mạ kẽm 25X50, 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...


Ngoài ra,Nếu bạn cần làm mái xếp tại Hà Nội, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!


CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY

Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về ống thép làm giàn giáo. Ưu điểm của ống thép giàn giáo

Các đặc điểm và ứng dụng của thép hình chữ U. Mua sắt hộp mạ kẽm ở đâu uy tín?