Nguyên liệu làm ra Thép mạ kẽm và tôn kẽm có khác nhau không? phân biệt như thế nào?

Hiện nay có khá nhiều người nhầm lẫn giữa thép mạ kẽm và tôn kẽm, nhìn chung sản phẩm đều có chung đặc điểm là mạ kẽm, nên rất dễ có sự nhầm lẫn. Vậy bài viết này sẽ hướng dẫn quí vị phân biệt hai loại này sản phẩm này.

1. Thép mạ kẽm.
Các loại sản phẩm mạ kẽm thường là các mặt hàng thép hình U, I, V, H  thép hộp, thép ống, thép tấm, thông thường khi tạo ra các sản phẩm này là các sản phẩm thép đen thường có màu xanh hoặc mầu đen được quét một lớp dầu mỡ để bảo về oxi-hoa của môi trường nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời biện pháp này chỉ tránh được không khí tiếp xúc với thép nhưng nếu bị ảnh hưởng hoặc tiếp xúc với nước(  phản ứng mạnh với nước mưa ) thì sản phẩm sẽ bị Oxi – Hóa.
Phương pháp tốt nhất để bảo vệ sản phẩm này là là một lớp kẽm lên bề mặt sản phẩm, sản phẩm được mạ ở nhiệt độ rất cao qua nhiều công đoạn xữ lý như: rửa ghỉ thép( nếu có ) làm sạch bề mặt sản phẩm cần mạ, đưa vào hồ chứa kẽm ở nhiệt độ cao ngâm khoảng 5 – 10’ để cho lượng kẽm bám vừa đủ vào bề mặt. Sản phẩm khi được mạ kẽm bền hơn rất nhiều lần so với sản phẩm không mạ, sản phẩm mạ chống chịu được với nhiều loại điều kiện từ môi trường nên rất tốt cho công trình.



2. Tôn kẽm.
Đặc điểm của những sản phẩm thép hình này là được cán, sản xuất từ phôi là tôn kẽm. Tức trong phôi nguyên liệu đã có nồng độ kẽm nhất định (thông thường Zn = 18 hoặc tùy theo từng chủng loại sản phẩm).
– Độ dầy của các sản phẩm này giới hạn thường mỏng (dưới 2ly)
– Độ bền của sản phẩm sản xuất từ tôn kẽm cũng rất cao.
– Màu bề mặt của sản phẩm sáng bóng (giống như sản phẩm nhúng kẽm nóng).
– Giá thành: rẻ hơn thép mạ kẽm nhúng nóng.
Sản phẩm này thường được sử dụng nếu có sơn phủ thêm 1 lớp sơn chống sét ở ngoài.
Mua thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép mạ kẽm, thép xây dựng ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giá sắt hộp mạ kẽm 20x40 luôn tốt nhất trên thị trường.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 20X40Thép hộp mạ kẽm 25X50, 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...


Ngoài ra,Nếu bạn cần làm mái xếp tại Hà Nội, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

  1. Sài Gòn CMC cập nhật mới nhất bảng báo giá vật liệu xây dựng – đơn báo giá cát xây dựng các loại tại VLXD Sài Gòn CMC, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất, chính xác nhất về báo giá đá xây dựng 24h qua tại tphcm.

    Sài Gòn CMC là nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại TPHCM. Thông qua kênh website , Sài Gòn CMC luôn cập nhật giá cát xây tô mới nhất, nhanh nhất tới khách hàng.

    → Cam kết giá rẻ nhất.

    → Hàng luôn có sẵn tại kho – bãi.

    → Giá vật liệu luôn luôn tốt nhất trên thị trường.

    Đặc biệt : Giá cát san lấp miễn phí giao hàng về tất cả công trình khi khách hàng đặt hàng tại Sài Gòn CMC. #giacatxaydung #giadaxaydung #giacatxayto #giacatsanlap

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về ống thép làm giàn giáo. Ưu điểm của ống thép giàn giáo

Xà gồ thép mạ kẽm là gì? ưu điểm ra sao.

Các đặc điểm và ứng dụng của thép hình chữ U. Mua sắt hộp mạ kẽm ở đâu uy tín?